Growth Investing

Đầu tư ổn định, lâu dài và tăng trưởng

Chính sách bảo mật & Điều khoản sử dụng dịch vụ

Cập nhật gần nhất: ngày 24 tháng 04 năm 2021 05:59:05 GTM+7

Growth Investing là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư chứng khoán cá nhân trên nền tảng công nghệ.

Chính sách bảo mật

Growth Investing tôn trọng sự riêng tư của bạn, chúng tôi cam kết sẽ luôn bảo vệ những thông tin cá nhân của bạn. Trong tài liệu này, khái niệm "thông tin cá nhân" được hiểu bao gồm tên, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà bạn cung cấp, hoặc được thu thập theo luật định hiện hành. Mong rằng tài liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ những thông tin cá nhân nào mà chúng tôi sẽ thu thập, cũng như cách chúng tôi sử dụng những thông tin đó. Khi bạn truy cập hệ thống khuyến nghị Growth Investing trên điện thoại, chúng tôi hiểu rằng bạn hoàn toàn đồng ý với những điều khoản của chính sách này.

1. Khai báo khi sử dụng

Tất cả nội dung bạn xem được trên ứng dụng nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của bạn và giúp bạn lựa chọn cổ phiếu. Vì thế, bạn được sử dụng mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi liên quan đến việc đăng ký dịch vụ, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân.

2. Thông tin cá nhân do bạn cung cấp

Khi bạn cung cấp các thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ sử dụng chúng để đáp ứng yêu cầu của bạn, hoặc chúng tôi có thể liên lạc với bạn qua tin nhắn hay điện thoại; hoặc tuân theo luật định hiện hành. Growth Investing cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn, không mua bán, giao dịch thông tin cá nhân của bạn cho các công ty khác vì các mục đích khuyến mãi.

3. Cam kết bảo mật thông tin

Khi lập trình ứng dụng, chúng tôi có thể đặt những luật định hợp lý mang tính thương mại để ngăn chặn hành vi truy cập bất hợp pháp và việc sử dụng không thích đáng các thông tin cá nhân của bạn đã gửi cho Growth Invesint thông qua việc sử dụng ứng dụng này. Sẽ được áp dụng một tiêu chuẩn công nghệ được gọi là SSL (Secure Sockets Layer), để bảo vệ tính bảo mật và an toàn trên đường truyền dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo điều này nếu bạn chủ động cung cấp chúng cho bên thứ ba. Trong trường hợp bị sự cố thất thoát do cố tình phá hoại hoặc trong trường hợp được các cơ quan Nhà nước yêu cầu cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ ưu tiên xử lý và gửi thông báo đến bạn.

4. Thay đổi chính sách bảo mật

Để đảm bảo Chính Sách Bảo Mật này phù hợp với sự phát triển của chúng tôi trong tương lai hoặc các thay đổi pháp lý hoặc quản lý, chúng tôi có quyền xem xét và sửa đổi Chính Sách Bảo Mật này vào từng thời điểm. Mọi sự thay đổi liên quan đến Chính Sách Bảo Mật này sẽ được chúng tôi ghi rõ trên Ứng dụng và/hoặc Website. Bạn đồng ý rằng bạn có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra xem lại Chính Sách Bảo Mật này để nắm được thông tin mới nhất liên quan đến việc xử lý dữ liệu và bảo vệ, bảo mật dữ liệu của chúng tôi.

Điều khoản sử dụng

1. Điều khoản chung

Chào mừng đến với Hệ thống khuyến nghị Growth Investing qua giao diện website hoặc ứng dụng di động. Trước khi sử dụng dịch vụ Growth Investing hoặc tạo tài khoản, vui lòng đọc kỹ các điều kiện sử dụng dịch vụ và chính sách bảo mật được hướng dẫn chiếu theo đây để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Người dùng, Growth Investing không ngừng hoàn thiện và phát triển. Vì vậy, các điều khoản quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới người dùng. Growth Investing sẽ công bố trên website, ứng dụng về những thay đổi, bổ sung đó.

Khi xem xét việc sử dụng dịch vụ của Growth Investing, Người dùng cam kết rằng Người dùng đủ tuổi theo quy định để xác lập điều khoản sử dụng dịch có tính ràng buộc và không phải là người bị cấm tiếp nhận các theo pháp luật hiện hành.

Bằng việc tiếp tục sử dụng dịch vụ, Người dùng đồng ý xác nhận rằng Người dùng đã đọc, hiểu rõ và chấp thuận Điều khoản sử dụng dịch vụ này

2. Nội dung dịch vụ Growth Investing

- Xem bản tin cập nhật buổi sáng và lịch sự kiện

- Xem đánh giá phân tích cơ bản cổ phiếu

- Tin nhận định Cổ phiếu & Thị Trường

- Dự báo sóng

- Tin khuyến nghị vùng giá mua, vùng giá bán

- Cở sở, Phái sinh & Chứng quyền

- Một tài khoản được đăng nhập tối đa 2 thiết bị

- Tư vấn viên hỗ trợ 24/7 qua Điện thoại, Zalo, Facebook,...

3. Cách thức sự dụng dịch vụ Growth Investing

- Điều kiện giao dịch chung: dịch vụ Growth Investing không giới hạn Người dùng về vị trí địa lý và độ tuổi là từ 12 tuổi trở lên

- Thông tin các gói dịch vụ: chúng tôi cung cấp gói combo PS, CS & CW 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng với mức phí lần lượt là 5.299.000 VNĐ, 7.990.000 VNĐ và 12.999.000 VNĐ thời gian sử dụng tính từ thời điểm đăng ký. Các gói dịch vụ sẽ thay đổi từng thời điểm. Chúng tôi có quyền cập nhật thay đổi giá từng thời điểm. Việc thay đổi mức giá sẽ có hiệu lực bắt đầu từ thời điểm người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ.

-Bản dùng thử: chúng tôi cung cấp bản dùng thử 10 ngày sau khi xác nhận số điện thoại của bạn thành công. Khi người dùng trải nghiệm gói dùng thử sẽ có đầy đủ các tính năng của gói VIP

-Tính năng tự động gia hạn: là tính năng tự động tái kích hoạt tính phí các gói VIP cho người dùng khi đến kỳ gia hạn. Bằng việc đồng ý đăng ký tiện ịch tự động gia hạn, Người dùng xác nhận uỷ quyền cho Growth Investing hoặc bên thứ ba thực hiện trừ tiền tự động từ tài khoản thẻ thanh toán mà Người dùng đã đăng ký mỗi khi mua gói dịch vụ đến kỳ thanh toán. Trường họp không muốn tiếp tục sự dụng gói cước, Người dùng có thể huỷ tính năng này.

4. Quyền và nghĩa vụ của người dùng

- Được sử dụng dịch vụ của Growth Investing theo gói đã đăng ký. Người dùng chỉ được sử dụng dịch vụ, không được cung cấpp hoặc bán lại cho bất kỳ bên thứ ba nào.

- Được Growth Investing bảo mật thông tin tài khoản

- Yêu cầu Ban quản trị Growth Investing tiến hành các biện pháp xác minh thông tin để giải quyết các tranh chấp trong quá trình khai thác và sử dụng các thông tin, tiện ích tại Growth Investing

- Chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do mình lưu trữ, cung cấp, truyền đưa trên mạng xã hội, phát tán thông tin qua đường liên kết trực tiếp do mình thiết lập.

- Bảo mật tài khoản, nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì Người dùng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh. Growth Investing sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phái sinh.

- Thông báo ngay cho Growth Investing về bất kỳ trường họp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của Người dùng hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. Người dùng cũng bảo đảm rằng, Người dùng luôn bảo mật thông tin cá nhân của mình sau mỗi lần sử dụng.

- Người dùng có thể sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, bị truy tố trách nhiệm hình sự nếu Người dùng vi phạm về quyền tác giả, quyền liên quan và các quyền sở hữu trí tuệ khác khi Người dùng sử dụng sản phẩm vi phạm quy định của Growth Investing

- Tuân thủ Điều khoản sử dụng dịch vụ ngày và quy định pháp luật có liên quan

5. Quyền và nghĩa vụ Ban quản trị Growth Investing

-Cung cấp dịch vụ mạng xã hội cho cộng đồng trừ các dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Người dùng vi phạm bất cứ điều khoản nào trong điều khoản sử dụng dịch vụ này, chúng tôi có toàn quyền chấm dứt, chặn tài khoản mà không cần sự đồng ý của Người dùng và không phải chịu trách nhiệm bất cứ trách nhiệm nào đối với người dùng.

- Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ, giải quyết đối với tài khoản đăng ký thông tin không chính xác, đầy đủ theo quy định và đối với những tài khoản vi phạm trách nhiệm bảo mật tài khoản.

- Công khai điều khoản sử dụng dịch vụ

- Có trách nhiệm hỗ trợ Người dùng trong quá trình sư dụng dịch vụ của Growth Investing

- Có trách nhiệm bảo đảm bí mật thông tin cá nhân của Người dùng, thông báo cho Người dùng về quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi sử dụng thông tin, trao đổi và chia sẽ thông tin lên mạng

- Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường họp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của Growth Investing, tuy nhiên chúng tôi chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.